GIAO DIỆN CHAT
Last updated
Last updated
Thêm nhãn dán tại giao diện chat Zalo
2. Chọn bộ lọc nhãn dán để phân loại hội theo theo nhãn dán đã được gắn trước đó
3. Chọn những nhãn dán mong muốn để lọc
4. Sau khi lọc theo nhãn dán sẽ hiển thị những khách hàng được gắn nhãn trước đó.
Để lọc những hội thoại chưa đọc chọn vào icon như hình. Sau khi chọn vào icon sẽ hiển thị những hội thoại chưa đọc.
Để lọc những hội thoại đã đọc chọn vào icon như hình. Sau khi chọn vào icon sẽ hiển thị những hội thoại đã đọc.
Để lọc những hội thoại đã trả lời chọn vào icon như hình. Sau khi chọn vào icon sẽ hiển thị những hội thoại đã trả lời.
Để lọc những hội thoại chưa trả lời chọn vào icon như hình. Sau khi chọn vào icon sẽ hiển thị những hội thoại chưa trả lời.
Để lọc những hội thoại đã nhận chọn icon như hình. Sau khi chọn vào icon sẽ hiển thị những hội thoại đã nhận
Để lọc những hội thoại đã xem chọn icon như hình. Sau khi chọn vào icon sẽ hiển thị những hội thoại đã xem
Để lọc những khách hàng không có số điện thoại chọn icon như hình. Sau khi chọn icon sẽ hiển thị những khách hàng không để lại số điện thoại.
Để lọc những khách hàng có để lại số điện thoại chọn icon như hình. Sau khi chọn icon sẽ hiển thị những khách hàng để lại số điện thoại.
Để lọc dữ liệu khách hàng trong khoảng thời gian từ ngày/tháng/năm chọn vào icon như hình. Sau khi chọn sẽ hiển thị dữ liệu khách hàng trong khoảng thời gian.
Để lọc theo nhân viên được phân công chọn vào icon như hình. Sau đó chọn vào ô nhân viên để lọc những nhân viên được phân công hội thoại trước đó.
2. Để lọc những hội thoại chưa được phân công tick chọn vào ô như hình sẽ lọc được những hội thoại chưa đươc phân công
Để chia lại các hội thoại đã phân công trước đó cho một nhân viên khác bạn phải chọn một bộ lọc bất kỳ sau đó chọn vào icon như hình sẽ hiển thị ra popup chia lại liên hệ và chọn nhân viên được chia lại sau đó bấm chia.