TÍNH NĂNG CHAT
Last updated
Last updated
2.1: Chọn vào mục phân công
2.2: Bật chế độ chia số
2.3: Tick chọn cấu hình chia
2.4: Chọn phòng ban nhận phân công
2.5: Tick chọn "Tự động phân công đơn hàng cho sale" trong trường hợp hội thoại đã phân công có chứa số điện thoại sẽ tự phân công đơn hàng cho người được phân công hội thoại.
Mục tra cứu giúp bạn tra cứu được số lượng tồn kho của sản phẩm theo từng kho hoặc tra cứu đơn hàng đang ở trạng thái nào, có bao nhiêu đơn hàng theo bộ lọc (mã đơn hàng, mã bưu kiện, số điện thoại)
*Lưu ý khách hàng chưa quan tâm trang tin sẽ không về hệ thống.
-Bạn có thể tự phân công từng khách hàng cho sale tại hội thoại chat bằng cách chọn vào icon
Tại màn hình đồng bộ Zalo bạn có thể chọn để huỷ đồng bộ Zalo OA hoặc chọn để đồng bộ lại Offical Account của mình.
Để tạo một tin nhắn mẫu chọn vào hoặc muốn chỉnh sửa tin nhắn mẫu thì chọn . Khi muốn xoá một tin mẫu nào đó bạn chỉ cần chọn vào
Tại cấu hình tag chat zalo bạn chọn để chỉnh sửa hoặc để xoá tag chat. Không thể thêm mới nhãn dán tại cấu hình tag chat, chỉ có thể thêm mới tại màn hình giao diện chat Zalo.
Tại danh sách đen bạn có thể một số điện thoại bất kỳ vào danh sách hoặc số điện thoại đó ra khỏi danh sách đen.
Hội thoại có chứa số điện thoại sẽ hiển thị icon . Khách hàng để lại số điện thoại thì Trustsales sẽ tự động tạo đơn hàng trong hội thoại với nguồn đơn hàng là Zalo.
Sau khi xin thông tin khách hàng theo mẫu của hệ thống Trustsales, khách hàng nhập các trường thông tin sẽ hiển thị thông tin như hình. Trustsales sẽ tự động tạo đơn hàng, tại đơn hàng bạn có thể thêm ghi chú và lưu đơn.
Khi bạn click chọn vào biểu tượng sẽ lọc được những khách hàng đang quan tâm Zalo OA của bạn.
Trong hội thoại khách hàng khi chọn biểu tượng sẽ giúp bạn đánh dấu hội thoại đó thành chưa đọc.