TÍNH NĂNG CHAT

CÀI ĐẶT

1. Cấu hình chung

2. Phân công

2.1: Chọn vào mục phân công

2.2: Bật chế độ chia số

2.3: Tick chọn cấu hình chia

2.4: Chọn phòng ban nhận phân công

2.5: Tick chọn "Tự động phân công đơn hàng cho sale" trong trường hợp hội thoại đã phân công có chứa số điện thoại sẽ tự phân công đơn hàng cho người được phân công hội thoại.

3. ĐỒNG BỘ ZALO

4. TIN NHẮN MẪU

5. TAG CHAT (NHÃN DÁN)

6. DANH SÁCH ĐEN

TẠO ĐƠN HÀNG TỰ ĐỘNG KHI CÓ SỐ ĐIỆN THOẠI

CẬP NHẬP THÔNG TIN KHÁCH HÀNG & GHI CHÚ ĐƠN HÀNG

LỌC QUAN TÂM ZALO OA

  1. Mục tra cứu giúp bạn tra cứu được số lượng tồn kho của sản phẩm theo từng kho hoặc tra cứu đơn hàng đang ở trạng thái nào, có bao nhiêu đơn hàng theo bộ lọc (mã đơn hàng, mã bưu kiện, số điện thoại)

*Lưu ý khách hàng chưa quan tâm trang tin sẽ không về hệ thống.

Last updated